Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm MP1 là một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm, có quy mô sức mạnh hàng đầu tích hợp R&D, sản xuất kinh doanh và dịch vụ, tập trung vào sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc làm sạch, đồng thời phát triển chuỗi làm đẹp và các trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ.

Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm MP1 cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đẳng cấp thế giới, đồng thời truyền bá giá trị thẩm mỹ phương Đông ra thế giới, kể từ khi phát triển tại Việt Nam vào năm 2015 công ty có nhiều thương hiệu như Luverio, Joniva, Thuỷ Kim sạch nám quy mô kinh doanh phát triển nhanh chóng.

Cho đến nay MP1 đã thiết lập 20 ngàn người bán lẻ khác nhau, tại 30 tỉnh và thành phố các cửa hàng làm đẹp có quay trên nhiều kênh trong đó có 1000 nhân viên trực tiếp và hơn 5000 nhân viên mạng lưới đã trở thành công ty dẫn đầu ngành với sự tăng trưởng về thị phần trong nước và hiệu suất về thương hiệu.

 

---- SỨ MỆNH ----

Truyền bá tinh hoa, nghệ thuật sống và giá trị Phương Đông ra toàn thế giới, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn giàu tính nghệ thuật chất lượng đẳng cấp Quốc Tế, đồng thời giúp người tiêu dùng đạt được cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn, đây là nhiệm vụ của công ty cổ phần dược mỹ phẩm MP1.

---- TẦM NHÌN ----

MP1 trở thành tập đoàn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất và nổi tiếng Thế giới và Châu Á, với sự phát triển bền vững, tăng trưởng và lợi nhuận ổn định cũng như ý thức trách nhiệm xã hội.

---- GIÁ TRỊ CỐT LÕI -----

Để đạt được sứ mệnh và tầm nhìn này MP1 đã luôn trung thực, chính trực, tin cậy, chủ động. Tuân thủ các nguyên tắc hợp tác cùng có lợi, liêm chính và trách nhiệm. Luôn xem khách hàng là trên hết. Không ngừng đổi mới và đột phá để đưa công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa.